Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

5 mỹ nhân đình đám Thái Lan có cuộc sống viên mãn với chồng đại gia

5 mỹ nhân đình đám Thái Lan có cuộc sống viên mãn với chồng đại gia

Những mỹ nhân Thái Lan xinh đẹp như Chompoo Araya, Noon Woranuch, Tai Chutima,... đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn với đức lang quân giàu có.

Thái Lan vốn không thiếu những mỹ nhân "đẹp nghiêng nước nghiêng thành", nhiều sao nữ xinh đẹp kết hôn với chồng đại gia, có một cuộc sống viên mãn càng khiến nhiều chị em ghen tị. Dưới đây là danh sách 5 mỹ nhân xứ Chùa Vàng có cuộc sống giàu sang khi làm vợ đại gia.

1. Chompoo Araya
 
"Mỹ nhân không tuổi" Chompoo Araya vừa khiến bao người ghen tị khi lên chức "phu nhân" của doanh nhân thừa kế gia sản khổng lồ của một tập đoàn lớn tại Thái Lan. Chỉ riêng chi phí lễ đính hôn của Chompoo và đức lang quân Nott Witsarut ước tính lên đến gần 100 tỷ đồng. Độ chịu chi của chú rể cùng lễ cưới xa hoa tráng lệ đã khiến hôn lễ của hai người trở thành một sự kiện "có một không hai" ở xứ sở Chùa Vàng.
 
 
 
Lễ đính hôn đẹp lung linh như trong truyện cổ tích của nữ diễn viên Chompoo Araya cùng chồng đại gia
 
2. Noon Woranuch
 
Nữ diễn viên Noon Woranuch lại may mắn khi lên xe hoa với cậu ấm của một gia đình thuộc hàng giàu có và quyền lực nhất Thái Lan tên là Todd Pithi Bhirompakdee. Cả hai đã hẹn hò với nhau một thời gian dài, sau đó mới quyết định tiến tới hôn nhân. Todd Pithi hiện cũng đang là doanh nhân, nối gót truyền thống gia đình.
 
 
 
Đám cưới của Noon Woranuch và Todd Pithi Bhirompakdee

3. Aff Taksaorn

Aff Taksaorn và bạn trai giàu có Songkran Techanarong cũng đã là một đôi uyên ương khiến nhiều người ghen tị. Cặp đôi này đã có quãng thời gian bên nhau khá lâu, đến năm 2012 mới tổ chức đám cưới. Chú rể của Aff Taksaorn là người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza tại Thái. Từ nhỏ, anh đã được cha mẹ cho học tại Anh và được cha hướng đến nghiệp kinh doanh từ khi còn rất trẻ.
 
 
 
 
Aff Taksaorn và bạn trai giàu có Songkran Techanarong
4. Tai Chutima
Tai Chutima lại quyết định gắn bó cuộc đời mình với Tim, một CEO của một tập đoàn thực phẩm lớn tại Thái. Từng theo học tại Harvard danh tiếng, Tim bất ngờ trở lại Thái hoạt động kinh doanh ngay khi cha anh qua đời. Cáng đáng trọng trách lớn song Tim ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong giới kinh doanh.
 
 
 
 
Tai Chutima lại quyết định gắn bó cuộc đời mình với một CEO của một tập đoàn thực phẩm lớn tại Thái
5. Tak Bongkoch
Tak Bongkoch lại chọn tài phiệt ngành viễn thông, ông Boonchai Bencharongkul để làm chỗ dựa cuộc đời mình. Vị tài phiệt này từng đứng thứ 25 trong danh sách những người giàu nhất tại Thái Lan năm 2015 của tạp chí Forbes. Điều đáng nói, Tak Bongkoch kém Boonchai 21 tuổi và là vợ thứ 6 của ông này.
 
 
Tak Bongkoch kém tài phiệt Boonchai Bencharongkul 21 tuổi và là vợ thứ 6 của ông này
Nguồn: Kenh14.vn