Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Máy bơm hút bùn tsurumi KRS 822

Máy bơm hút bùn tsurumi KRS 822


       Công ty TNHH Cs Việt Nam là đơn vị cung cấp bơm hàng đầu không chỉ ở khu vực miền bắc mà trên toàn quốc. Đặc biệt hiện nay chúng tôi có các sản phẩm mới chuyên phục vụ bơm thủy lợi, bơm hút cát, bơm bùn cho xây dựng công nghiệp, thủy lợi.....
- Một số dòng sản phẩm hiện nay chúng tôi đang cung cấp: Máy bơm bùn Tsurumi, bơm cấp nước Saer - Italy, bơm Pentax, Matra - Italy, bơm ebara.


Các sản phẩm máy bơm  nước thải Tsurumi được lựa chọn hàng đầu trên toàn thế giới. Được nghiên cứu thiết kế và phát triển bởi các nhà kỹ sư hàng đầu trên thế giới, mỗi sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi được hy vọng sẽ mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm kinh tế nhất cho người sử dụng. Tsurumi hiện đã có mặt trên 50 quốc gia trên thế giới từ Châu Á đến châu Âu, châu Phi và Mỹ La Tinh… đại diện nhà máy Tsurum có mặt ở khắp mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình nhất.
Dòng sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi KRS 822 với cấu tạo có 2 cánh khuấy đánh tan bùn đặc bùn đất sét thực sự là giải pháp không thể thay thế cho bơm đất sét.
KRS-series là bơm chìm ba pha đúc bơm bằng khối lượng cao nặng thoát thúc đẩy bởi một động cơ 4 cực. Thân bằng gang, kết hợp với động cơ tốc độ thấp, độ bền cao thêm để sử dụng trong những điều kiện khắt khe nhất. Việc xả hàng đầu, thiết kế dòng phía đảm bảo động cơ làm mát hiệu quả ngay cả khi nó hoạt động với động cơ của nó tiếp xúc với không khí.
Đặc biệt  Model KRS1022 là một dòng bơm bùn  hàng đầu, dòng chảy thiết kế tốc độ cao. Việc xả hàng đầu, dòng chảy qua thiết kế cung cấp hiệu quả làm mát động cơ tối đa cho phép hoạt động liên tục ở mức nước thấp và khả năng khô hạn kéo dài.

Tính năng nổi trội: 

– Bơm nước thảibơm nước lần bùn đất cho thi công cầu đường, các công trình thủy điện
– Bơm chống úng, lũ lụt, bảo vệ mùa màng.
– Bơm cho hệ thống xử lý nước thải, trạm cấp nước.




Thông số kỹ thuật:

Lưu lượng lớn: 330 m3/ h
Cột áp: 30 m
Công suất: 22 kW/ 380V
Họng xả: 8 inch

Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí: 

Mr Huy 0983.480.866
Công ty TNHH CS Việt Nam
Website: http://sieuthimaybomnuoc.com.vn/
Email: maybomktz@gmail.com
Showroom: 238 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nôi